Indulgee แอปพลิเคชั่นจองนวด ทำสปา และบริการความงามน้องใหม่ สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

เรารวบรวมดีลส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ ไว้อย่างครบครัน ให้คุณได้เลือกสรรหมวดหมู่ของบริการที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นสปาสุดหรู ร้านนวดฝีมือดี คลินิกความงามสำหรับผิวพรรณ ไปจนถึงงานผมงานเล็บสุดอินเทรนด์ และบริการด้านสุขภาพที่ช่วยเติมเต็มความงามให้คุณจากภายใน โดยจุดเด่นของ Indulgee คือการมอบส่วนลดตามช่วงเวลาที่แตกต่างกันไปของวัน ให้คุณได้เลือกเวลาทำสวยที่เข้ากับไลฟ์สไตล์และราคาที่ใช่สำหรับคุณได้อย่างอิสระ

ปัจจุบัน Indulgee ใช้ระบบการชำระเงินหน้าร้าน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ โดยมีขั้นตอนการใช้งานง่ายๆ สามขั้นตอนดังนี้

เรายึดหลักการ Customer Centric หรือการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพราะเราต้องการสร้างคุณค่าอย่างสูงที่สุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งลูกค้าของเรานั้นหมายรวมถึงผู้ใช้บริการบนแพลตฟอร์มและผู้ประกอบการหรือร้านค้าแต่ละร้านที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งบนแพลตฟอร์มของเรา ด้วยการร่วมมือกับผู้ประกอบการแต่ละร้านเพื่อออกแบบส่วนลดราคาดีที่สุดบนท้องตลาดให้แก่ผู้ซื้อ เพราะเราต้องการเป็นแพลตฟอร์มที่ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายต่างก็ได้ประโยชน์และคุณค่าอย่างเท่าเทียมกัน

Tips ช่วยหาบริการโดนใจ

รู้ไหมว่าการค้นหาบริการหรือร้านค้าบนแอปพลิเคชั่น Indulgee มีถึงสามทาง ตามนี้เลย

วิธีที่ 1: หาตามหมวดหมู่บริการ ดีลสุขภาพและความงามของเรา แบ่งออกเป็น 6 หมวดหมู่หลักๆ ด้วยกัน

  • Massage & Treatment สำหรับดีลนวดและทรีตเมนต์แพ็คเกจเกี่ยวกับสปาต่างๆ
  • Hotel & Luxury สำหรับดีลสปาโรงแรมและสปาระดับพรีเมี่ยมทั้งหลาย
  • Beauty Salon รวมดีลด้านความงามและเสริมสวย
  • Skin & Facial ดีลเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณ
  • Wellness ดีลด้านสุขภาพทั้งการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพภายใน และ
  • Special Deals พื้นที่สำหรับดีลสุดพิเศษที่จะหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปทุกเดือน

วิธีที่ 2: ค้นหาจากชื่อร้าน

หากคุณมีร้านโปรดในดวงใจอยู่แล้ว สามารถค้นหาได้จากตัวเลือกนี้เลย ในแต่ละร้านจะมีจำนวนดีลที่สามารถซื้อได้บอกไว้ด้วย และหากกดที่ไอค่อนของแต่ละร้าน ก็จะสามารถเข้าถึงแผนที่ของร้านได้ค่ะ


วิธีที่ 3 หาจากตำแหน่งที่ต้องการ

ไม่ว่าจะเลือกร้านใกล้บ้าน ใกล้ที่ทำงาน หรือวางแผนจะไปทำธุระแถวไหน แล้วอยากรู้ว่าบนแอปของเรามีร้านอะไร ให้จองบ้างต้องตัวเลือกนี้เลย สะดวกเป็นที่สุด


Bonus Tips!

อย่าลืมว่าแต่ละดีลอาจมีช่วงเวลาการจองล่วงหน้าที่จำกัด หากคุณไม่สามารถเลือกจองวันที่ต้องการล่วงหน้าได้ ให้ส่งข้อความหาฝ่ายบริการลูกค้าของ Indulgee เพื่อสอบถามเพิ่มเติมหรือให้ช่วยทำการจองให้ก็ได้นะ

ถ้าพร้อมแล้วก็เริ่มทดลองจองบริการสุขภาพและความงามที่คุณต้องการกับ Indulgee ได้เลย!