เพราะ Indulgee ไม่ได้เป็นเพียงแอปพลิเคชั่นสำหรับจองบริการสุขภาพและความงามเท่านั้น แต่เราใส่ใจในการคัดเลือกร้านคุณภาพดี รวมถึงการให้ข้อมูลด้านสุขภาพแบบรู้ลึกรู้จริงกับผู้ใช้แอปของเราทุกคน วันนี้ Indulgee เลยอยากจะขอแนะนำทุกคนให้รู้จักกับ Wellness Specialist คนเก่งของเราที่จะมาส่งต่อสาระและความรู้ด้านสุขภาพให้สวยใสจากภายในสู่ภาบนอกกันค่ะ

ฟ้า ชเนตตี ธนชัยอารีย์ เริ่มต้นอาชีพในวงการ Wellness ด้วยการเป็นนักกายภาพบำบัดที่ ชีวาศรม รีสอร์ทด้านสุขภาพระดับนานาชาติของประเทศไทย จากนั้นได้เรียนเทคนิคการนวดบำบัดทั้งศาสตร์ตะวันออกและตะวันตก การแพทย์ทางเลือก การบำบัดแบบอายุรเวช เช่น Abhyanga, Shirobhyanga และ Mukha-Shirodara ศาสตร์การรักษาแบบองค์รวม การนวดกดจุดสะท้อน การนวดระบายน้ำเหลือง รวมถึงการบำบัดด้วยพลังเรกิ ด้วยความรู้ที่อัดแน่นฟ้าได้รับตำแหน่ง Head Instructor ที่ชีวาศรมอคาเดมี่ โรงเรียนสอนวิชาชีพความงามเเละสุขภาพสปาชีวาศรม ก่อนจะได้รับทุนไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ด้านโภชนบำบัด ยาสมุนไพรตะวันตก และศาสตร์ Aura Soma การบำบัดด้วยสี ทำให้หันมาสนใจด้านจิตใจและอารมณ์มากขึ้น และได้ศึกษาศาสตร์การบำบัดด้วย NLP

ด้วยประสบการณ์ การทำงานในแวดวง Wellness ของไทยมาเกือบ 20 ปี ทำให้ฟ้ามีความเข้าใจและความเชี่ยวชาญในด้านสุขภาพองค์รวม ทั้งทางร่างกายและจิตใจ

ทุกวันนี้ฟ้าทำงานอาชีพอิสระ ในฐานะนักกายภาพบำบัด นักบำบัด ครู รวมถึงผู้ออกแบบ treatment ให้กับสปาโรงแรมระดับห้าดาว คลีนิคกายภาพและร้านนวด หลายแห่งทั่วเมืองไทย ฟ้ายังคงมุ่งมั่นที่จะให้ความรู้และช่วยให้ทุกคนเข้าใจตัวเอง ด้วยความเชื่อมั่นในพลังการเยียวยารักษาร่างกายด้วยตัวเราเอง

เรียกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่โปรไฟล์แน่นคนหนึ่งเลยทีเดียวใช่ไหมล่ะคะ แต่เห็นอย่างนี้แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะมีแต่เนื้อหาหนักๆ มาเล่าสู่กันฟังเท่านั้น เพราะความตั้งใจของ Indulgee คืออยากให้ทุกคนได้ทั้งความรู้ อ่านสนุก รับชมกันอย่างเพลิดเพลิน และที่สำคัญคือต้องเอาไปทำตามได้จริงและเห็นผลด้วย

รอติดตามเนื้อหาสนุกๆ จากฟ้ากันได้เร็วๆ นี้ที่ Indulgee นะคะ