เมื่อการ์ดเชิญเข้าร่วมงานสำคัญวางอยู่ตรงหน้าในเวลาที่เราขาดความมั่นใจในตัวเอง ถึงคราวต้องเปลี่ยนเเปลงตัวเองอย่างเร่งด่วน วันนี้ Indulgee นำ 14 ทริคดีๆ เพื่อความสวยของสาวๆ ตามที่เว็บไซต์ต่างประเทศระบุไว้ว่า หากลองทำตามเเล้ว รับรองคุณจะเจิดจรัสในยามค่ำคืนราวกับเป็นดาราฮอลลีวู้ด

Bright Side เว็บไซต์ความงามต่างประเทศ เปิดเผย 14 ทริคดีๆ สำหรับสาวๆ ที่รับรองว่าทำตามเเล้วจะสวยราวกับเป็นดาราฮอลลีวู้ด เริ่มกันที่

1. การมาส์กเพื่อผิวที่กระจ่างใส
เเทนที่จะปกปิดจุดด้อยบนใบหน้าด้วยรองพื้นจนดูหนา หนัก เเน่น ลองเปลี่ยนมามาส์กหน้าก่อนเเต่งหน้าสัก 15 นาที เพื่อให้ผิวของเรานั้นฟื้นฟู แต่เพื่อผลลัพท์ที่ดี สาวๆ อย่าลืมทำความสะอาดผิวหน้าก่อนมาส์กนะคะ ซึ่งมาส์กที่มีความเย็นนั้นจะช่วยทำความสะอาดรูขุมขน เเละลบรอยสิวอีกด้วย

2. กำจัดสิวเสี้ยน-สิวหัวดำปลายจมูกภายในเวลา 10 นาที
สาวๆ สามารถผสมน้ำผึ้งกับซินนามอนเเล้วปาดไปที่ปลายจมูกของเรา จากนั้นใช้ผ้าฝ้ายสะอาดตัดให้พอดี เเล้วเเปะที่ปลายจมูก รอให้เเห้งเเล้วลอกออก หลังจากนั้นค่อยทำความสะอาดใบหน้า รับรองจมูกของสาวๆ จะเนียนกริบไร้สิวเสี้ยนมากวนใจ

3. มาส์กผิวฉบับเร่งด่วน
หากสาวๆ มีแผ่นมาส์กติดบ้านไว้เเล้ว สามารถใช้เเผ่นมาส์กเหล่านั้นในค่ำคืนที่เร่งด่วน เพื่อยามเช้าผิวหน้าจะได้ผ่องใส เเต่ถ้าอยากทำมาส์กขึ้นมาเองนั้น เรามีเคล็ดลับมาฝาก

สาวๆ ที่ผิวหมองคล้ำ ไม่มีชีวิตชีวา ให้ผสมน้ำแอปเปิ้ลกับน้ำผึ้ง ทาบางๆ ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ 5 นาทีเเล้วล้างออก

คนที่ผิวมันสามารถผสมไข่ขาวกับน้ำมันมะกอกเเละน้ำมะนาวเพื่อมาส์กหน้า ส่วนสาวๆ ที่ผิวธรรมดาสามารถเลือกใช้มาส์กที่มีส่วนผสมของกล้วย หรือส้มโอ

สำหรับปัญหาผิวคล้ำใต้ตา สามารถนำมันฝรั่งมาขูดให้ละเอียด เเล้วโปะเข้าใต้ตาประมาณ 15 นาที เสร็จล้างออก จะช่วยฟื้นฟูผิวใต้ดวงตา

4. ใช้มาส์กหลายตัวพร้อมกัน
ไม่ว่าจะมีผิวผสม ผิวมัน หรือผิวเเห้ง สาวๆ สามารถใช้มาส์กหลายตัวพร้อมกันได้ เพื่อเพิ่มการบำรุงอย่างล้ำลึก

5. บำรุงผิวให้ถูกต้อง
เพื่อให้ผิวหน้าของคุณดูชุ่มชื้นเเละมีชีวิตชีวา ต้องเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าอย่างเหมาะสม การบำรุงอย่างถูกวิธีจะเป็นเสริมเกราะที่ดีให้เเก่ผิว

6. ขจัดรอยคล้ำใต้ดวงตา
ปัญหาที่เเก้ไม่ตกอย่างหมีเเพนด้าใต้ดวงตานั้น สาวๆ สามารถหาคอนซีลเลอร์คู่ใจมากลบรอยดำนี้ไว้ โดยเริ่มจากคอนซีลเลอร์สีเขียวที่จะปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันขึ้นมา สีส้มหรือสีมชมพูจะปรับผิวจากความหมองคล้ำ สีเหลืองจะปกปิดรอยเส้นเลือด หรือเเผลขนาดเล็ก ลองเลือกปรับใช้ตามสภาพผิวเเล้วค่อยลงคอนซีลเลอร์สีเนื้อที่สว่างหรือพอดีกับผิวกลบปิดท้าย

7. สีผิวเเทน
ในเเวดวงคนดังเรามักเห็นพวกเขาให้ครีมผิวเเทนทาตัวเพื่อปรับสีผิวให้เเทนขึ้นมา โดยในครีมพวกนี้จะมีสารให้ความชุ่มชื้น นอกจากผิวจะดูสุขภาพดีเเล้ว ยังเป็นการเติมความชุ่มชื้นให้เเก่ผิวอีกด้วย

8. ทำผมลอน ดัดผม
ใครที่ไม่อยากเข้าซาลอนให้เสียเงิน สามารถบิดผมบางส่วนเข้ามาเเล้วใช้เครื่องหนีบผมหนีบตรงบริเวณที่ต้องการให้ผมลอน เเค่นี้สาวๆ ก็จะมีอีกลุคที่สร้างความมั่นใจให้กับตนเอง

9. ทำเล็บ
เล็บเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้กับคุณ การที่สาวๆ ยอมสละเวลาเข้าร้านทำเล็บ หรือทาเล็บบำรุงเล็บนั้น เมื่อถึงช่วงเวลาที่ต้องทำความรู้จัก หรือทักทายใคร เชื่อว่าเล็บก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามมองได้ ทั้งนี้ก็ควรเลือกทำเล็บตามโอกาสงานที่ไป

10. ลงเเป้งฝุ่น
การเเต่งหน้านอกจากจะลงรองพื้นเเล้ว เพื่อความเนียนกริบเชื่อว่าหลายคนต้องลงเเป้งผสมรองพื้นตามลงไป ลองเปลี่ยนมาลงเเป้งฝุ่นดูนะคะ เพราะจะทำให้ลุควันนั้นของคุณดูใสๆ ราวกับไม่ได้เเต่งเติมอะไรบนใบหน้ามากมาย

11. ไฮไลท์หน้า
การไฮไลท์หน้าจะทำให้หน้าของเราดูมีมิติ สามารถเน้นช่วงจมูก เเก้ม ริมฝีปากบน เเละใต้ท้องคิ้ว เพื่อให้ใบหน้าดูสมบูรณ์เเบบขึ้น

12. การเขียนคิ้ว
ข้อนี้สำคัญมากเพราะคิ้วเป็นมงกฎของหน้า เวลาเขียนคิ้วให้ยึดหลัก อย่าให้คิ้วดูเเคบเกินไป ไม่เขียนยาวจนเเทบจะเกี่ยวไปถึงหู อาจลองเขียนตามทรงคิ้วเดิม เติมเต็มช่องว่างที่หายก็เพียงพอเเล้ว

13. ริมฝีปากอวบอิ่ม
การขัดริมฝีปากจะช่วยทำให้ริมฝีปากของคุณเงางาม ดูสุขภาพดี โดยอาจผสมน้ำตาลเเละน้ำมันมะกอกเข้าด้วยกัน จากนั้นใช้เเปรงสีฟันขัดเบาๆ ที่ริมฝีปาก เเค่นี้ก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายเเล้วออกไป เผยริมฝีปากที่มั่นใจกับตัวคุณเอง

14. ทาวาสลีนบริเวณทรวงอก
อีกหนึ่งเคล็ดลับเพื่อรักษารูปร่างของทรวงอกเรานั้น การทาวาสลีนบริเวณทรวงอกก่อนนอน เป็นเวลา 2 อาทิตย์จะเห็นถึงความเเตกต่าง ผิวหนังจะมีความยืดหยุ่น ชุ่มชื้นมากขึ้น ทั้งยังกระชับขึ้นอีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับเคล็ดไม่ลับ ฉบับทำเเล้วสวยที่ Indulgee นำมาฝาก ใครที่ลองทำตามเเล้ว ได้ผลลัพท์อย่างไร สามารถมาเล่าสู่เเอดมินฟังกันได้นะคะ

เเต่ถ้าใครที่อยากดูเเลตัวเองผ่านดีลสุดคุ้ม หลากหลายโปรโมชั่น สามารถเข้ามาเลือกดูได้ที่ Indulgee เเล้วปีนี้เราจะสวยไปด้วยกันค่ะ