วันแห่งความรักที่จะถึงนี้ ใครกำลังหาไอเดียทำกิจกรรมกับแฟนอยู่บ้าง เชิญมามุงทางนี้เลย เพราะ Indulgee มีโปรโมชั่นดีๆ มาแนะนำ ไม่ว่าจะคู่รักสายชิลหรือสายสมบุกสมบัน รับรองว่าเรามีครบ!

แช่อ่างจากุซซี่ที่โรงแรม Centara

โปรแรกที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะเหมาะกับวันวาเลนไทน์เหลือเกิน นั่นคือโปรแช่อ่างจากุซซี่ 30 นาที ที่ Cense by Spa Cenvaree โรงแรม Centara Watergate ความโรแมนติกนี่ไม่ต้องพูดถึง แต่ที่เด็ดกว่าคือราคาค่ะคุณ แช่อ่างจากุซซี่โรงแรมหรูเพียงแค่ 589 บาท สำหรับสองท่านเท่านั้น! คือถูกและดีแบบนี้ต้องรีบจองให้แฟนด่วนๆ แล้วล่ะ

แพ็คเกจนวดสุดพรีเมี่ยมที่ Oasis Spa

ที่นี่เขาขึ้นชื่อเรื่องฝีมือนวดชั้นครู ที่ใครมาก็ต้องติดใจ แถมคิวแน่นต้องจองข้ามวันกันเลยทีเดียว Indulgee ขอแนะนำแพ็คเกจนวดที่ชื่อว่า Touch of Nature ที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การสครับขัดผิว นวดน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ รวมไปถึงทำทรีตเมนต์และนวดหน้า ที่คุณสามารถออกแบบได้ว่าต้องการเน้นส่วนใดของร่างกายเป็นพิเศษ และสำหรับเทศกาลแห่งความรักนี้ Oasis Spa ก็ขอนำเสนอส่วนลดพิเศษสุดให้กับผู้ใช้แอป Indulgee ในราคาซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง เพียง 5,903 บาท สำหรับสองท่าน จูงมือคู่ของคุณมานวดกันก่อนหมดเวลาโปรสุดคุ้ม แล้วจะหาว่าเราไม่เตือน

ฝึกโยคะกับคนรู้ใจที่ Fitbank

อีกไอเดียเติมเต็มความหวานผ่านการเล่นโยคะแบบคู่ ที่ไม่ว่าจะควงคู่มากับแฟน พ่อแม่ หรือเพื่อนสนิท คู่แบบไหนก็ได้ทั้งนั้น ไม่จำกัดเพศ อายุ และไม่ว่ามือใหม่หัดเล่นหรือเหล่าโยคีที่เล่นโยคะมานานก็มาร่วมสนุกกับคลาสโยคะสุดพิเศษที่ Fitbank จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อฉลองเทศกาลวาเลนไทน์นี้โดยเฉพาะ แถมพิเศษสุดๆ ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับผู้ใช้แอป Indulgee ลดไปจาก 400 บาท เหลือเพียงคนละ 200 บาทเท่านั้น!

คู่รักสายลุย ควงกันออกกำลังที่ F45

ฉลองวาเลนไทน์แบบหวานๆ มันธรรมดาไป Indulgee ขอเสนอโปรโมชั่นออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่ทั้งสาวๆ หนุ่มๆ ก็พากันไปสนุกพร้อมกันได้ด้วยการออกกำลังกายแบบ Functional Trainng ที่ยิมใหม่ล่าสุดของ F45 สาขาอโศก สำหรับชาว Indulgee รับไปเลยส่วนลดครึ่งราคาเพียง 350 บาทเท่านั้น พาคนที่คุณรักมาสานสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมสนุกๆ รับรองว่างานนี้ได้ทั้้งสุขภาพและความใกล้ชิดไปเต็มๆ แน่นอน

ชวนเพื่อนสาวไปต่อขนตาที่ Kesa Hair

โปรโมชั่นสุดท้ายนี้ขอแถมไว้สำหรับสาวโสด อย่าน้อยใจไป วาเลนไทน์นี้ถึงไม่มีแฟนก็จูงมือเพื่อนสาวไปต่อขนตาให้สวยเช้งกันได้ เพราะที่ Kesa Hair เขามีดีลต่อขนตาซื้อหนึ่งแถมหนึ่งอยู่ยังไงล่ะจ๊ะ เหลือเพียงคนละ 1,250 บาทเอง รีบจองนาจาเดี๋ยวหมดโปร

นอกจากนี้ Indulgee ยังมีดีลน่าสนใจอื่นๆ ให้เลือกอีกเยอะเลยล่ะ ใครยังไม่มีแอปสามารถโหลดได้แล้วทั้งบน Android และ iOS เสิร์ชชื่อ Indulgee ได้เล้ย❤️